Gia Sư Olympia: #1 Dạy Kèm Uy Tín Tại Nhà An Giang

Gia sư Olympia được biết tới với chất lượng dạy kèm tốt nhất tại Long Xuyên và các huyện thị thuộc An Giang, coi trọng chất lượng hơn số lượng. Bởi vậy, đây luôn là lựa chọn đầu tiên của mỗi người, mỗi gia đình.

Không phải ngẫu nhiên gia sư Olympia lại được ưu ái lựa chọn cũng như sự tin tưởng của các trung tâm và phụ huynh học sinh. Cũng bởi vậy mà đội ngũ gia sư  của trung tâm gia sư Olympia đã tạo dựng được tên tuổi và chỗ đứng trong khắp An Giang. Vậy tại sao trung tâm lại là lựa chọn hàng đầu?

Gia Sư Olympia tại An Giang

Dịch vụ dạy kèm tốt nhất tại An Giang

Đội ngũ giáo viên sinh sinh giỏi - chất lượng

Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia sư dạy kèm

👉 Tại đây có rất nhiều gia sư giỏi tại An Giang để các bạn tham khảo

Trung tâm gia sư Olympia là trung tâm uy tín An Giang và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gia sư, giúp các em học sinh và các bậc phụ huynh giảm bớt gánh nặng học tập, giảm bớt nỗi lo lắng kèm con học bài.

Những thông tin cơ bản về gia sư Olympia

-         Gia sư Olympia là trung tâm có cơ sở rõ ràng, địa chỉ dễ tìm thấy giúp phụ hyuynh dễ dàng liên lạc trực tiếp. Không chỉ có một, trung tâm Olympia gồm 5 cơ sở, có mặt ở hầu hết các huyện thị trên địa bàn An Giang, Long Xuyên.

-         Là trung tâm uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chọn lựa  gia sư, Olympia đang có một lượng tương tác lớn, hơn 2,5 nghìn lượt yêu thích và chia sẻ từ các bậc phụ huynh và gia sư nhận lớp. Với phương châm thầy tận tâm, trò tiến bộ, phụ huynh hài lòng, gia sư Olympia luôn mong muốn đem lại dịch vụ giáo dục tốt nhất có thể cho các em học sinh ở nhiều cấp học, môn học khác nhau.

-         Gia sư Olympia đảm bảo học sinh tiến bộ, không tiến bộ không thu phí, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng gia sư của trung tâm.

Những lớp gia sư trung tâm Olympia đang chiêu sinh

Trung tâm kèm cặp ở tất cả các lứa tuổi, lớp học và môn học từ môn chính thống trong chương trình của Bộ đến những môn năng khiếu: cờ vua, đàn, hát và ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn… Tất cả đều gói gọn trong một dịch vụ gia sư xuất sắc:

-         Gia sư cấp I: chuyên ôn luyện nền tảng kiến thức vào 1, hành trang cho các bé chuẩn bị lên cấp 2, kiến thức cơ bản và cả nâng cao. Với việc học cùng gia sư Olympia tại nhà, các em học sinh được kèm cặp một cách trọng tâm hơn, toàn bộ thời gian thông thường từ 1,5h – 2h là dành cho một mình học sinh, không bị tác động bởi yếu tố bên ngoài điều này rất có lợi đối với độ tuổi tiểu học, khi sự tập trung chưa có nhiều.

-         Gia sư cấp II: gia sư Olympia giảng dạy các môn khối A, B, C, D… các môn năng khiếu tại trường (nếu học sinh học trường quốc tế). Một gia sư có thể kèm một hoặc nhiều môn học, tiết kiệm thời gian tìm kiếm gia sư cho phụ huynh mà vẫn đảm bảo chất lượng và sự tin tưởng tuyệt đối cùng gia sư.

-         Gia sư cấp III: gia sư kèm các bạn thi đậu vào 10, thi Tốt nghiệp THPT Quốc Gia, các bạn ôn thi HSG hay học chuyên, vừa tiết kiệm thời gian ôn tập vừa được củng cố thêm kiến thức mới, tránh tình trạng học lệch, học sai cách, mất gốc…

-         Mức học phí của trung tâm gia sư Olympia vô cùng hợp lý chỉ từ 100k – 200k/1 buổi đối với giáo viên. Học cùng sự chất lượng vượt bậc, sự an toàn và tận tâm đến từ gia sư, sĩ số lớp chỉ là 1:1 thì đây là một sự đầu tư hết sức có lời.

Địa chỉ dạy kèm uy tín số 1 tại Long Xuyên An Giang

Cam kết từ phía trung tâm

-         Trung tâm gia sư Olympia với nhiều năm kinh nghiệm được đồng hành cùng các thế hệ học sinh và các bậc phụ huynh luôn nhận được sự tin yêu, với thiện chí hoạt động về mảng giáo dục, gia sư Olympia luôn tạo được bước tiến mới trong những năm gần đây.

-         Lượng gia sư gia nhập ngày càng đông, các lớp học được cập nhật liên tục và rất nhiều sự lựa chọn. Học sinh có thể nhờ gia sư để lấy lại kiến thức đã mất, nhanh chóng tiến bộ sau 10 buổi học.

-         Trung tâm cam kết bảo hành lớp học sau khi gia sư đến dạy thử, phụ huynh không cảm thấy phù hợp, trung tâm sẽ chịu trách nhiệm tìm gia sư khác phù hợp hơn.

-         Gia sư của trung tâm đều là những người có kinh nghiệm dạy tốt, hiệu quả, biết vận dụng nhiều phương pháp hay, khoa học trong quá trình dạy để học sinh tiếp thu một cách dễ dàng hơn.

-         Trung tâm luôn tiếp nhận những đóng góp của cả phía học sinh, gia sư và phụ huynh để hoàn thiện hơn quy trình xử lý lớp học, đảm bảo quyền lợi cho các bạn sinh viên, giáo viên và học sinh.

 Trung tâm gia sư Olympia là một trong những trung tâm gia sư uy tín TOP 1 An Giang, phụ huynh nếu đang cân nhắc việc lựa chọn tìm kiếm gia sư cho con có thể tìm gia sư tại trung tâm Olympia, giúp con học tốt hơn mỗi ngày. 

Kinh nghiệm tìm gia sư tại nhà

👉 Hồ sơ gia sư tiêu biểu tại An Giang

Nguyễn Ngọc Lam  chuyên ngành Hóa học

📝 Thông tin:

💁 Nguyễn Ngọc Lam

✍️ Chuyên ngành: Hóa học, đăng ký: Hóa từ lớp 6 -9, Sinh 6, 7, 8, 9

Chi tiết
Quách Mỹ Hân chuyên ngành Tiếng Anh

📝 Thông tin:

💁 Quách Mỹ Hân

✍️ Chuyên ngành: Tiếng Anh, đăng ký: Tiếng Anh từ lớp 1-12 (kèm phát âm chuẩn giọng bản xứ và giao tiếp căn bản), Pre-IELTS (4.5 - 6.0 - đặc biệt kỹ năng đọc và viết), Các môn tiểu học

Chi tiết
TRẦN THỊ THÙY LINH chuyên ngành Tiểu học

📝 Thông tin:

💁 TRẦN THỊ THÙY LINH

✍️ Chuyên ngành: Tiểu học, đăng ký: Toán và tiếng việt 3 4, Tiếng anh lớp 3

Chi tiết
Bùi Thị Mỹ Loan chuyên ngành Vật lý

📝 Thông tin:

💁 Bùi Thị Mỹ Loan

✍️ Chuyên ngành: Vật lý, đăng ký: Toán - Hóa từ lớp 6 - 9 ; Vật Lí từ lớp 6 - 12, Toán - Hóa lớp 6,7,8,9,10

Chi tiết
Néang Sóc Phunh chuyên ngành Tiểu học

📝 Thông tin:

💁 Néang Sóc Phunh

✍️ Chuyên ngành: Tiểu học, đăng ký: 1-5, Tiếng Anh lớp 3,4,5

Chi tiết

👉 Chia sẽ kinh nghiệm dạy và học

Địa Chỉ Tìm Gia Sư Môn Văn Tốt Nhất

Địa Chỉ Tìm Gia Sư Môn Văn Tốt Nhất

Những năm gần đây, tình trạng học sinh không thích học môn Ngữ Văn ngày càng có chiều hướng gia tăng. Đây là nỗi băn khoăn của nhiều thầy cô giáo và phụ huynh trong khi môn Văn có một giá trị đích thực mà học sinh chưa hiểu được nên...
Chi tiết
Tìm gia sư dạy kèm anh văn giao tiếp tại nhà

Tìm gia sư dạy kèm anh văn giao tiếp tại nhà

Anh văn là một trong những môn học gây trở ngại với các bạn học sinh. Để có thể thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đồng thời thành thạo ngữ pháp quả thật không phải điều đơn giản. Vậy nên ngoài những giờ học trên lớp, các bạn học sinh thường đăng ký học thêm...
Chi tiết
Các cách để bon chen trong nghề gia sư !

Các cách để bon chen trong nghề gia sư !

Một số kinh nghiệm làm gia sư cho ai mới vào nghề 1 - Spam các trang rao vặt Cùng với việc này thì các bạn cũng có thể tham gia các diễn đàn như "web trẻ thơ " "làm cha mẹ" Tại đây các bạn cũng có thể tham...
Chi tiết
Viết 1 đoạn văn về ước mơ của bạn bằng tiếng Anh có dịch tiếng Việt

Viết 1 đoạn văn về ước mơ của bạn bằng tiếng Anh có dịch tiếng Việt

Mỗi người trong chúng ta ai cũng có ước mơ cho riêng mình, có thể đó là những mong muốn trong cuộc sống hằng ngày hoặc những ước mơ lớn lao, những khát khao của bản thân mình. Có thể nói, ước mơ như là tiền đề, là điều để chúng ta dựa vào...
Chi tiết
Mách bạn cách học tiếng Anh cho người mới bắt đâu hiệu quả nhanh chóng.

Mách bạn cách học tiếng Anh cho người mới bắt đâu hiệu quả nhanh chóng.

Bạn mới bắt đầu học tiếng Anh nên chưa định hình được mình nên học như thế nào và từ đâu? Hãy tham khảo cách học tiếng Anh cho người mới bắt đầu dưới đây để biết những điều bạn cần làm để học tiếng Anh hiệu quả hơn nhé. Học thành...
Chi tiết
Lộ trình học tiếng Anh cơ bản cho người mới bắt đầu.

Lộ trình học tiếng Anh cơ bản cho người mới bắt đầu.

Phát âm tiếng Anh là một kỹ năng cực kỳ quan trọng đối với bất cứ người học tiếng Anh nào. Vậy làm thế nào để học phát âm tiếng Anh cơ bản hiệu quả?? Hãy cùng khám phá những bí kíp trong bài viết dưới đây ngay nhé. Chi tiết

Lớp trên Facebook



Hãy like facebook để nhận thông tin lớp mới thường xuyên

© 2024 - Trung Tâm Gia Sư Olympia

Điện thoại: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM

0916.774.630
Web hosting by Somee.com